Thiết kế phòng game trọn gói bao gồm những gì?

Phần đông những người sắp kinh doanh phòng net đều lo lắng không biết lắp đặt phòng game cần các hồ sơ gì? Hãy tới với dịch vụ lắp đặt phòng net của Tổng công ty Gia Hiến. Sau đây là những thủ tục cấp thiết để khởi đầu buôn bán 1 phòng net hợp pháp và dĩ nhiên dịch vụ trọn gói của Công ty Gia Hiến đã giúp bạn giải quyết toàn bộ mọi thứ rồi.

IMG_4569

Dịch vụ xây dựng phòng net trọn gói bao gồm những gì?

- Tổng công ty Gia Hiến sẽ cử nhân viên kĩ thuật xuống tận cơ sở hạ tầng của quý quý khách để tiến hành đo đạc và tư vấn gợi ý cho các bạn số máy có thể lắp đặt được, phương pháp bài trí phòng net kiểu gì là đúng chuẩn nhất...

- Giúp đỡ khách hàng lựa chọn cấu hình máy tính hợp lý. Chọn lọc những dòng bàn ghế vip, phím chuột PC dành riêng cho game thủ, phối cho những tone màu kết hợp phong cách.

- Tiến hành thi công thiết kế phòng game net mau chóng, tùy vào thời điểm quy định của các bạn, Chúng tôi sẵn sàng làm đêm để đạt kịp tiến độ khai trương gấp gáp nhất.

- Cam kết tất cả mọi linh kiện, phụ kiện đều là sản phẩm mới 100% xịn. Bảo hành 3 năm.

- Cam kết bảo hành có trách nhiệm, nhanh chóng nhất, lỗi 1 đổi 1 ngay tức khắc để ko làm cho ảnh hưởng tới công việc kinh doanh của quý khách cũng như uy tín của Tổng công ty Gia Hiến Tổng công ty Gia Hiến.

- giải đáp và miễn phí trang hoàng phòng game. Tạo không gian đậm chất game thủ, đảm bảo đạt chuẩn Esport.

- Hướng dẫn quý quý khách sử dụng và điều hành phòng game net thành thạo, miễn phí chứng chỉ tin học.

- Miễn phí đăng ký ĐKKD.

- Miễn phí chi phí vận chuyển. Cho dù bạn có ở bất kí tỉnh nào, bất kì khu vực huyện xã nào đều được Công ty Gia Hiến phục vụ chu đáo nhiệt tình.

- Tư vấn các dịch vụ kinh doanh phụ khác như đồ ăn và thức uống. Nó được đánh giá là hình thức buôn bán phụ có lãi cao.

- Nhờ kinh nghiệm buôn bán và lắp đặt phòng game hơn 10 năm nay, Tổng công ty Gia Hiến đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu. do vậy Tổng công ty lắp đặt phòng game net toàn quốc Gia Hiến muốn san sẻ cho các khách hàng thân thiết của mình các kinh nghiệm đấy. Công ty Gia Hiến sẽ giải đáp cho bạn về kế hoạch kinh doanh ngắn hạn giúp thu hồi vốn mau chóng, cũng như đưa ra chiến lược kinh doanh phòng game dài lâu giúp có những doanh thu vững bền nhất.

Xem thêm:

Đến với Lapdatphonggame.vn bạn còn được nhận vô vàn khuyến mại khủng khác. Phương châm của Chúng tôi là tạo ra các niềm vui, sự yên tâm và lợi nhuận mau chóng bền lâu cho các quý khách của mình. Từ đấy tạo nên được nhãn hiệu của Tổng đại lý lắp đặt Game Net toàn quốc Gia Hiến nức danh như bây giờ.

37-1-ban-ghe-dep-va-tien-nghi-cho-phong-net

Còn chần chờ gì nữa - hãy tới ngay với Tổng công ty lắp đặt game net toàn quốc Gia Hiến để chúng tôi được phục vụ bạn !!!

▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬

Tổng công ty lắp đặt game net toàn quốc Gia Hiến
Địa chỉlLiên hệ : Số 392 – 394 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 2, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại : Mr. Hiến 0964.957.689 - Mr.Phúc 0967.339.569 - Ms Hiền : 0965.527.869
Website : http://lapdatphonggame.vn/
Email : info@lapdatphonggame.vn

Share this

Related Posts

First